Khai Trương Cửa Hàng DVTM Anh Khôi



Sáng ngày 01/10/2012, tại số 02 Trương Công Định, phường 2, Tp.Vũng Tàu, Households and business Anh Khôi đã làm lễ khai trương cửa hàng dịch vụ - Thương Mại Anh Khôi Vũng Tàu.


Đến dự khai trương có đại diện các doanh nghiệp, bạn hàng và đối tác của Households and business Anh Khôi. Đây là cửa hàng kinh doanh được tổ chức khá chuyên nghiệp, được đánh giá là cửa hàng cung cấp các sản phẩm đặc sản (chủ yếu là hải sản) có uy tín, quy mô và chất lượng phục vụ nằm tốp đầu ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 
Nhân viên bán hàng trực tuyến

Ngoài trụ sở chính tại số 02 Trương Công Định, Tp.Vũng Tàu, Households and business Anh Khôi còn có 02 cơ sở tại Đường Bình Giã và huyện Côn Đảo, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham quan và mua sắm các đặc sản của Vũng Tàu.

Sự ra đời của Anh Khôi góp phần phát triển ngành du lịch Bà Rịa- Vũng Tàu, trong đó có dịch vụ hỗ trợ cho ngành du lịch. Anh Khôi ra đời bên cạnh đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong địa bàn tỉnh  BRVT, còn phục vụ tốt hơn cho khách hàng về Thành phố biển Vũng Tàu tham quan  du lịch, mua sắm và nghỉ dưỡng. Đến với Anh Khôi là đến với sự phục vụ ân cần, chân thành; với phương châm:
“Xem khách hàng và phục vụ khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi” slogan: “hãy để chúng tôi phục vụ bạn”.

Sản phẩm của chúng tôi mang đến cho quý vị khách hàng là các mặt hàng đặc sản về hải sản của địa phương như mực khô, mực một nắng, cá thu 1 nắng, tôm khô, cá chỉ vàng, khô cá đù và các loại hải sản khô và đông lạnh khác; đặc biệt là mực 1 nắng Côn Đảo.

Với chính sách chất lượng theo phương châm “Hãy để chúng tôi phục vụ bạn”. Cửa hàng Dịch vụ - Thương Mại Anh khôi cam kết:
- Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Các sản phẩm (hải sản) của chúng tôi cung cấp luôn đặt nên tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, không có chất bảo quản hoặc phụ gia khác độc hại; các sản phẩm có nguồn gốc suất xứ và thời hạn sử dụng.
- Thường xuyên đổi mới và áp dụng vào sản xuất kinh doanh  những kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất.
- Thái độ phục vụ ân cần, xem khách hàng và “phục vụ khách hàng” là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Phấn đấu trở thành địa chỉ “đỏ” của du lịch Vũng Tàu về dịch vụ hỗ trợ.
- Liên tục cải tiến hệ thống quản lý chất lượng để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với Cửa hàng.


Một lễ khai trương đầy dư vị với màn múa lân hấp dẫn và khách hàng được thử những món ăn hải sản rất ngon và hấp dẫn.